Thứ Năm, 14 tháng 8, 2014

BỆNH NHÂN NẶNG LẮM, XIN HỖ TRỢ.

Khoảng 24 giờ đêm, Trung tâm Cấp cứu 115 nhận một cuộc gọi yêu cầu cấp cứu cho một bệnh nhân người nước ngoài đang ngụ tại khách sạn gần với Bệnh viện Quận XX vì mệti. Sợ kíp cấp cứu Trung tâm đến không kịp, nên Trung tâm yêu cầu Bệnh viện Quận XX hỗ trợ và được chấp nhận nhanh chóng. Sau 20 phút, Trung tâm tiếp nhận cuộc gọi từ kíp cấp cứu BV XX yêu cầu Trung tâm cử người xuống tiếp vì bệnh nhân QÚA NẶNG nên không xử trí được.
Xe xuống đến nơi, cả nhóm hào hển leo lên đến ...lầu 4 khách sạn. Cửa phòng mở ra, bệnh nhân đang nằm tỉnh queo nhưng cao khoảng 1 mét 90, nặng sơ sơ khoảng... 120 kg, nằm chềnh ềnh chiếm gần hết chiếc giường đôi khách sạn. Đồng đội BV kia nhăn nhó:

-Bệnh nhân bị ngộ độc thức ăn, đi ngoài nhiều, mất nước nên kiệt sức thôi. Ttụi em có 3 đứa ốm nhom, Bệnh nhân nặng quá nên...khiêng xuống không nổi, phải nhờ các anh....khiêng tiếp.

Trời ạ! 6 người khiêng bệnh nhân xuống 4 lầu còn mệt hơn cả bệnh nhân trong khi hắn thì nằm cười cười. Đúng là BỆNH NHÂN QUÁ NẶNG. BÓ TAY!

BS Từ Nhân Dân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét